Tìm sách ở đây:

TUỔI TRẺ ĐÁNG GIÁ BAO NHIÊU?

TẢI EBOOK TUỔI TRẺ ĐÁNG GIÁ BAO NHIÊU? PDF, PRC, MOBI MIỄN PHÍ

TUỔI TRẺ ĐÁNG GIÁ BAO NHIÊU?

Tác giả: ROSIE NGUYỄN
Lĩnh vực: Phát Triển Bản Thân, Kỹ Năng Sống
Dạo gần đây, trên mạng xã hội và một số phương tiện thông tin đại chúng có thông tin về việc cuốn sách  “Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?. Vậy sách này nói về vấn đề gì và dành cho những ai?


Rất nhiều người trẻ hiện nay không biết mình muốn gì, thích gì, đam mê của mình là gì, thường xuyên cảm thấy chán nản lạc lối. Đây cũng là lứa tuổi dễ rơi vào cái gọi là khủng hoảng tuổi đôi mươi. Cuốn sách Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? sẽ gợi ý với bạn cách sử dụng một cách hữu ích quãng thời gian tuổi trẻ của mình để chuẩn bị hiệu quả cho cuộc sống tương lai và có một thời thanh xuân rực rỡ.
Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?
Sách được viết ra từ chính thực tế của một người trẻ tuổi trong hành trình rèn luyện bản thân và gặp phải không ít khủng hoảng. Tuy nhiên, sau tất cả cô đã bứt phá, tìm được đam mê và toả sáng trên con đường lựa chọn của mình.
Ebook tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?
Toàn bộ 270 trang viết được chia thành 5 phần nhỏ: Tôi đã học như thế nào, Học đi đôi với hành, Đi là một cách tự học, Lấp lánh trước khi tỏa sáng và Quà tặng kèm. Ở mỗi phần là những bài viết ngắn gọn, cô đọng, những chia sẻ gần gũi và chân thực từ chính bản thân chị Rosie và những người bạn xung quanh chị. Những câu chuyện này thật và gần đến mức đâu đó chúng ta sẽ tìm thấy chính mình cũng từng tồn tại những nỗi đau đáu tương tự, bởi lẽ toàn bộ những gì chị viết cũng là những vấn đề mà người trẻ nào cũng gặp trong suốt quá trình trưởng thành. Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu chia làm 5 phần như là một hành trình của một người trẻ muốn phát triển bản thân mình.
  • Tải sách Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu định dạng mobi:



  • Tải sách Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu định dạng Pdf:


  • Tải sách Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu định dạng epub:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

loading...

Bình luận

Liên hệ với chúng tôi

Tên

Email *

Thông báo *

Chat với Admin trên Facebook