Tìm sách ở đây:

CẢM XÚC LÀ KẺ THÙ SỐ MỘT CỦA THÀNH CÔNG

TẢI EBOOK CẢM XÚC LÀ KẺ THÙ SỐ MỘT CỦA THÀNH CÔNG  MIỄN PHÍ

CẢM XÚC LÀ KẺ THÙ SỐ MỘT CỦA THÀNH CÔNG

Tác giả: TS. Lê Thẩm Dương
Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công” - gồm những bài nói chuyện và bài viết nổi tiếng của TS. Lê Thẩm Dương có tác động lớn đến giới trẻ trong thời gian vừa qua, chính thức phát hành từ ngày 19/12/2016.
Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công
Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công là cuốn sách đầu tiên trong tủ sách hướng nghiệp do báo Sinh Viên Việt Nam - Hoa Học Trò và Trung tâm tiếng Anh Langmaster thành lập. Cuốn sách đã được phát hành vào ngày 19/12/2016 trên toàn quốc, gồm những bài nói chuyện và bài viết nổi tiếng của TS. Lê Thẩm Dương có tác động lớn đến giới trẻ trong thời gian vừa qua liên quan đến việc hướng nghiệp, chọn nghề nghiệp, học tập, nghiên cứu, lao động, chọn vợ/ chồng, thái độ sống tích cực...
Sách được chia thành 5 phần: Chào bạn, Tân Sinh Viên; Thất nghiệp là tín hiệu tuyệt vời; Cái gì không mua được bằng tiền?;  Chọn vợ/chồng theo hàm số hay biến số?; Phân loại tính cách bằng MBTI.
Ebook Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công
Đặc biệt Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công có sự tương tác rất cao với bạn đọc: Tên cuốn sách, tên các phần của cuốn sách, bố cục của cuốn sách được lựa chọn sau khi đã tham khảo ý kiến của bạn đọc trên mạng xã hội. Sách còn có 8 postcard tuyệt đẹp minh hoạ cho những câu nói “bất hủ” của TS. Lê Thẩm Dương.
  • Tải sách Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu định dạng Pdf:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

loading...

Bình luận

Liên hệ với chúng tôi

Tên

Email *

Thông báo *

Chat với Admin trên Facebook